Sunday, October 2, 2016

LAST WEEK OF OJT. 


Sept. 26, MONDAY. Dahil monday, Flag Ceremony again.. LATE ako. Last Flag Ceremony, Late ako. huhu. today, last day ko na ng pag ojt dahil sa araw na ito natapos ko na yunng 486 hrs ko pero yung mga kasama ko hindi pa dahil may mga absent so sasabayan ko muna sila so papasok pa ako bukas at sa susunod na araw. Dahil Presentation na namin bukas, nag ayos na kami ng system buong maghapon...  yun lang naman ang ginawa namin maghapon.


TUESDAY. Sept. 27. THIS IS IT. TODAY IS THE DAY. Client presentation na namin ngayon so medyo pressure na kami. sa umaga, naghihintay lang kami na tumaas sa office namin si sir so buti at hindi naman agad tumaas. bandang 10:30 dumating si sir at inabot samin ang balita na by after lunch daw kami maga present. so yun. nag lunch na muna kami sa labas. then before mag 1 bumalik na kami sa office. mga 1:15pm biglaang tumaas na yung isang taga ICT rin.. pinapa set up na samin yung projector dahil mag prepresent na kami. so yun... inayos na rin namin yung evaluation sheets.... nag set up na kami at nag ready na sa room. so, yun. tumaas na si sir namin. yung head ng ICT nila. then nag call pa ng mga from Supply office. 2 supply officer din yung andon. so nag present na kami. Okay naman sakanila yung nagawa namin at mukhang gusto talaga implement yung system so talaga pinupush nila ipatapos dahil malaking tulong daw ito sa supply office. so after the presentation, nag snack rin kami.. then tumagal ng 2 hours din yung presentation namin... so after nun, nakapaghinga rin naman kami ng maayos



WEDNESDAY. SEPT 28. LAST DAY OF OJT.
Dahil last day namin. sa umaga, merong Earthquake drill so active kami sa pag drill dahil may taga BFP na naga evaluate... so by 9pm tumunog na yung bell then nag duck, cover and hold na kami then after 1min lumabas na kami ng office.  after the drill... merong pa snack so deretso kaming lahat sa canteen. Then buong maghapon, picture picture at nag video lang kami dahil last day na ng OJT.

No comments:

Post a Comment