Saturday, October 1, 2016

4TH WEEK OF OJT

July 11-15


OKAY! Another week again of ojt. MONDAY-> well, hindi naman ako late sa araw na yon dahil dumating ako ng DEPED before mag 8 pero dahil monday, may flag ceremony. so medyo maaga nag start yung flag ceremony.. so pagdating ko ng 7:57am, naga start na. so after the ceremonies, pumunta na kami sa working area namin.  nag ayos kami ng mga bugs sa system namin at buong hapon medyo onti lng work namin.

TUESDAY. This day is another day. wala kaming masyadong ginawa this day. onti lng yung ginalaw namin sa system at buong araw kami nagkwekwentuhan lng. hindi na kami nag picture picture at video dahil nakakasawa na.

WEDNESDAY-> medyo nabadtrip ako sa araw nato dahil umaga plng na 4am nagchat na si mark na maga absent daw kami wholeday dahil sa umaga GA ng circuits at may excuse letter naman at sa hapon eh may Event yung USC na CIRQUE. so hindi na kami nag report ng araw na to sa DEPED at buong maghapon kaming nasa bu.

THURSDAY. This day is Happy day Dahil Nakuha na namin yung MOA na pirmado na ng DEPED at ng BU. so NOTARY nalanga ng kulang. this day din tinawag kami sa kabilang room. may ipapagawa raw. yun pala magpapadesign so dahil magaling si carlo mag design. siya nalang pina punta namin so AKO nalang yung nag CODE ng system namin.

FRIDAY-> TGIF. this day. ginagawa pa rin ni carlo yung pinapagawa design sakanya so ako nag ayos ng LOGIN at PROCESS ng system namin. wala naman kami masyadong ginawa buong araw at saktong 5 kami nag out.

No comments:

Post a Comment