Sunday, October 2, 2016

9th Week of OJT

Aug 15-19

New week again. NO LATE WEEK!!! :) 

Monday, Hindi ako LATE!!! maaga ako damating ng office. in fact, 7:40am palang nakapag time in nako at pumunta nako ng office. Dahil Monday meron flag ceremony, nag whistle na yung gaurd at bumaba na kami. So After the ceremonies, deretso kami ng canteen para mag breakfast... then balik ulit office. nag ayos kami ng system at nag gawa kami ng ilang pages sa system hanggang dumating ang 5pm at nag out na kami.

Tuesday, Hindi ako late at maaga ulet ako! hahaha. :) 7:45 nasa office nako.. maaga ako dumating at medyo wala naman kaming ginawa masyado kaya nakatulog ulet ako ng ilang minutes.. napaka boring at wala nanaman net... pawala wala kasi yung connections. su nag hintay kami upto 5 para makapag out.

by wednesday, Suot ko ang aking DepEd Polo shirt at hindi ako late. inayos namin yung system ng onti lng at may mga oras na wala kaming magawa hanggang nag 5pm na. by

Thursday, dahil 2 na yung Poloshirt ko na may pring ng DepEd, nag suot ulit ako non. duating ako sa office ng 7:50. nagkwentuhan lng kami buong maghapon at wala kaming nagawa. kain at kwentuhan lng. nasayang yung araw namin.

Friday na at TGIF! 8:00am sakto ako dumating ng office. atleast Hindi ako late... naga civillian ako dahil wash day. nag ayos ulet kami ng system pero mga 10am na. wala naman kaming masydaong ginawa at kumain lng kami ng kain ng snacks. dumating na ang 4:50 nag whistle na yung gaurd at maga flag retreat na kami dahil friday then after nun nag out na kami.

No comments:

Post a Comment