Saturday, October 1, 2016

6th WEEK of OJT.

July 25-29.

Monday nun at LATE nanaman ako sa flag ceremony pero hndi namna ako late sa 8:00am. 7:56am ako nag in at nag start na ang flagceremony. After the ceremony wala naman kaming masyadong ginawa buong maghapon. Tuesday, LATE nanaman ako! 8:09 ako nag in pero okay lng dahil nasa grace period naman ako so pag out ng lunch nag out nako ng 12:09. halfday lang kami nung tuesday. By Wednesday hindi naman ako late pero Exact 8:00am ako nag in. buti naman at hindi pa ako late. at buong maghapon nag ayos kami ng sa thesis namin at ginawa yung system. By Thursday hindi ako late ng 1 minute dahil 7:59 ako nakapag in. Meron din naman akong ibang trabaho na ginawa at nag compute nung mga dtr kasi nagpatulong si ate abby dahil deadline na nila sa sabado. so ako dahil mabait naman ako, tinulungan ko siya at nag compute ako. linibre naman niya kami ng snack kaya okay lang. BY Friday late ako ng 3mins! 8:03 ako nag in at sa umaga may ginawa ulet ako then sa buong hapon halos wla naman ginawa sa office

No comments:

Post a Comment