Saturday, October 1, 2016

8th WEEK of OJT

Aug 8-12

Another week again of OJT.

Okay. Monday, Walang bago. LATE nanaman ako. dumating ako ng 8:05 am so kahit may flag ceremony, late talaga ako sa 8:00 am. so yung 5 mins hindi pwedeng bayaran sa pag out dahil pag Monday, Walang Grace period. So after the ceremonies balik nanaman sa office then buong maghapon wala naman kaming masyadong ginawa. Nag Ayos kami ng system pero onti lng yunng ginalaw namin.

By Tuesday hindi ako late pero nakapag in ako ng malapit na sa 8:00am. Sa office, dahil boring nag Online nalang kami pangpalipas ng oras hanggang sa maga 5pm na pala so nag out na kami.

By Wednesday, Late ako sa Office ng 3 mins. so nag Out ako ng 5:03pm para mabayaran yung late na oras..... Wala naman kaming masyadong ginawa at naka online lng kami mmaghapon.

Thursday, sinuot ko na yung poloshirt namin with matching DepEd print. nagmumukha na kaming empleyado. hahahaha. Nakasuot nga kami pero sa loob ng office wala naman kaming masyadong ginawa. hahahaha.

Friday, Civillian day, wala naman kaming masyadong ginawa, at nagpara online lng kami.... TGIF

No comments:

Post a Comment