Sunday, October 2, 2016

10th Week of OJT

Aug 22-26
3 DAYS in a WEEK ONLY.

Monday, Hindi ako late at nakapag flag ceremony ako on time.... later on, bumalik na muna kami sa office then bumaba kami sa canteen para mag breakfast. pagkatapos balik ulit kami at wala kaming masyadoong ginagawa. sa labas kami nag lunch at balik nalang before mag 1 para hindi late sa biometrics... buong hapon wala kaming nagawang maayos at nag out na kami ng 5.

TUESDAY. HARD Day. dahil ilang araw na man lang kami wala pinapagawa, napag utusan tuloy kaminng 2 ni Julius na mag Tally nung Evalutaion sheets dun sa seminars na pig conduct ng Deped. so AKALA namin madali lang.. yun pala ANG DAMI! since last year pa yung ibang seminar, ngayon lang pinag compute... so kumuha na muna kami ni juls ng onting batches of papers then nag tally na kami dun sa office nalang namin para walang ibang tao at kami kami lang. SOBRANG hirap pala mag tally at count ng Disagree and Agree at nakakaduling. so buong mag hapot onting batch lang nagawa namin at babalikan nalang namin next office namin.

WEDNESDAY and THURSDAY. nasa BU kami BUSY for INTRAMS.

FRIDAY, kahit intrams pa pumasok ako dahil tapos na rin ang game ko so binalikan ko yung tatally namin. so SOLO flight ako sa pag tally ng evaluation sheets at onti lang nagawa ko so next week nalang yung iba. hanggang mag 5 pm na at nag flag retreat na.

No comments:

Post a Comment