Sunday, June 26, 2016

>>>MIDDLE DAYS OF THE WEEK<<<

TUESDAY. June 21, 2016

             Good Day! Today is my second day.Well... how sad. Late nanaman ako. I woke up late again and nag Time in ako ng 8:08am. so pasok pa naman din sa grace period... then pataas nako pasok sa office then upo. Gawa gawa ng works na kailangan then mga 10:00 am. tapos na. wala nanaman kaming ginagawa.... how sad.. pero atleast we have the time to develop the system...
   
           In the After noon. wala kaming masyadong ginawa pero yung programmer namin nagpursige na mag code kaya atleast we have the design and user interface and other forms... isa ito sa mga ginawa namin nung hapon. ------>>>>











WEDNESDAY. June 22, 2016

          VERY VERY GOOD DAY! TODAY HINDI AKO LATE!!!! HAHAHAHA! Well nagising ako ng medyo maaga ng ilang minutes so dumating ako sa DepEd at nakapag time in ng 7:56 am. I'am very very happy pero bago ako maka time in, Tumakbo ako pag baba ko ng jeep papasok para makahabol sa 8:00am. So pag dating ko sa office medyo pahinga muna then gawa gawa ng mga gagawin like gannt chart, class diagram, at iba pa.

        Sa hapon Wala nanaman kaming nagawa so eto nalang ang ginawa namin. HAHAHAHAHA!



THURSDAY. June 23, 2016

         ON THIS DAY.... Hindi ako late again...  Nakarating ako sa DepEd at nakapag time in ng mas maaga like 7:54. Then wala naman masyadong ginawa. As a Daily routine, gumawa kami ng onting works like yung para sa thesis. inayoss namin yung chapter 1 na pinapa revise ng aming PA. So pagdating ng 9:30 punta nanaman kami sa canteen at magpapareserve ng ulam...  Then we wait till Lunch.

        In the Afternoon, inaayos namin yung mga flow ng system, DFD at etc. Then nag Out kami ng saktong 5:00pm.




No comments:

Post a Comment